1 thg 2, 2016

Nên diệt mối mọt bằng loại thuốc diệt mối nào thì hiệu quả?

Đa số mọi người không biết nên chọn loại thuốc diệt mối nào diệt mối mọt gỗ hiệu quả . Bởi lẽ hiện giờ ngoài thị trường, có không ít các chủng loại thuốc diệt mối được bày bán.
Nên diệt mối mọt bằng loại thuốc diệt mối nào thì hiệu quả
Mối mọt ăn gỗ và gây hư hại cho nhiều đồ gỗ bên trong gia đình, điều này buộc nhiều người phải thực hiện biện pháp diệt mối nhanh chóng. Khi nói đến một phương pháp diệt mối tốt, có không ít người sẽ nghĩ ngay đến việc dùng thuốc diệt mối. Tuy nhiên, nên chọn loại thuốc nào cũng đang là điều làm cho mọi người phải đau đầu.

Diệt mối mọt gỗ bằng thuốc diệt mối nào hiệu quả?

Hiện nay có đến vài chục loại thuốc diệt mối được biết đến, với đủ chủng loại, nguồn gốc và thành phần hoạt chất khác nhau. Muốn chọn ra loại thuốc, an toàn tốt nhất trong hàng chục loại đó không phải là điều đơn giản, đòi hỏi mọi người phải cần có kinh nghiệm, sự hiểu biết. Còn nếu không, chỉ có cách nhờ đến sự tư vấn của những ai đã từng dùng qua hoặc có kinh nghiệm trong việc chọn sản phẩm diệt mối để dùng. 
Nên diệt mối mọt bằng loại thuốc diệt mối nào thì hiệu quả
Qua nghiên cứu cũng như thực tế từ những người đã từng dùng qua, đa số mọi người đều đánh giá rất cao thuốc diệt mối mọt Cislin 2.5 EC của hãng Bayer- Đức. Đây là loại thuốc diệt mối mọt mang lại hiệu quả diệt trừ mối cao chứa thành phần Deltamethrin diệt mối mọt theo đường tiếp xúc và vị độc, luôn đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Sản phẩm này hiện được bán tại nhiều đơn vị kinh doanh thuốc côn trùng trên cả nước.

Cách dùng loại thuốc diệt mối mọt Cislin 2.5 EC dùng để phòng và diệt.

- Thuốc phải được xử lý đều trên khắp bề mặt
- Trước khi xử lý cần làm sạch bụi và bột, phân mối mọt ở các bề mặt cần được xử lý.
- Xử lý thuốc bằng cách phun quét, ngâm tẩm 100 ml dung dịch thuốc pha loãng theo tỷ lệ cho 1 m2. Hoặc có thể áp dụng cách bơm hoặc tiêm với áp suất cao bằng các dụng cụ chuyên dùng theo nồng độ phù hợp với thực tế địa phương, sức thấm hút của gỗ và đầu vòi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng thuốc diệt mối mọt tại nhà

Thuốc diệt mối mọt Cislin 2.5 EC có thể gây ngứa da, mắt và niêm mạc mũi tạm thời.
- Tránh làm việc trong hơi sương thuốc, nếu không phải mặc quần áo bảo hộ, mang găng tay, khẩu trang, kính bảo vệ mắt khi sử dụng thuốc.
- Sau khi sử dụng thuốc xong phải thay ngay quần áo và tắm giặt kỹ.
- Ngâm tẩm gỗ đòi hỏi phải có kiến thức và dụng cụ vật tư chuyên dụng ngâm tẩm, không nên tự ý thực hiện tại nhà
- Nguy hiểm cho cá, không đổ hóa chất làm ô nhiễm ao hồ, kênh mương.
 

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.