29 thg 1, 2016

Đánh giá chất lượng dịch vụ diệt mối bằng tiêu chí nào?

Chất lượng dịch vụ diệt mối không như sản phẩm, có thể sờ, nắm được. Vậy đánh giá chất lượng dịch vụ diệt mối bằng cách nào?
Trong điều kiện kinh doanh hiện nay, khi kinh tế dịch vụ chiếm tỷ trọng ngày càng cao và luôn có sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các nhà cung cấp, thì sự thỏa mãn và an tâm của khách hàng là những yếu tố hàng đầu tạo nên lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Giữa muôn vàn đơn vị, điều nổi bật thuyết phục khách chọn sản phẩm, dịch vụ chính chất lượng dịch vụ đó được giám định chất lượng và công bố đại chúng, nếu không được thẩm định chất lượng, đến khi xảy ra sai sót thì người sử dụng dịch vụ không biết kêu ai.

tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ diệt mối
Dịch vụ diệt mối cũng như các sản phẩm dịch vụ khác cũng được thừa hưởng áp dụng công nghệ diệt mối mới nhất và an toàn nhất của các tiến sĩ đầu ngành lâm nghiệp TS Ngô Đức Minh và TS. Nguyễn Chí Thanh cùng các cộng sự là người đầu tiên ở Việt Nam nghiên cứu kinh nghiệm diệt mối lây truyền của Lý Mỹ Thủy (Trung Quốc) về áp dụng tại Việt Nam thành công và được sử dụng phổ biến trong công tác diệt mối.
Với phương pháp diệt mối áp dụng công nghệ sinh học này không độc hại, an toàn với sức khỏe con người đang được cả thế giới hướng đến và áp dụng. Đánh giá chất lượng dịch vụ diệt mối bằng các tiêu chí sau:

2 tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ diệt mối tốt

Tiêu chí 1: Chất lượng dịch vụ diệt mối tốt là đơn vị phải sử dụng đúng phương pháp diệt mối được các chuyên gia nghiên cứu đã thẩm định và đánh giá hiệu quả cao.
Tiêu chí 2 là bước 2 tiêu chí 1: Áp dụng đúng phương pháp diệt mối.
Tiếp đến thi công dịch vụ diệt mối phải là những kỹ thuật được đào tạo chuyên môn có tay nghề, kinh nghiệm mới đạt kết quả diệt mối chất lượng.
 

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.