13 thg 9, 2016

3 ý tưởng tranh vẽ tường độc đáo cho phòng khách


Bạn không thích những ý tưởng trang trí phòng khách cũ rích về sơn tường, giấy dán tường hay thậm chí là tranh trao tường...? Vậy thì 3 ý tưởng tranh vẽ tường sau đây chính là ý tưởng độc đáo dành cho bạn. 

Ý tưởng tranh vẽ là các hình ảnh thiên nhiên

 Với chủ đề tranh vẽ tường thiên nhiên, bạn sẽ có cảm giác như được đang tắm ngoài biển, leo đèo, lội suối hay đi giữa vườn hoa thơm ngát. Mang đến một không gian nhẹ nhàng, ấm áp cho mọi người khi ngồi thư giãn ở phòng khách. Những bút pháp điêu luyện, thuần thục trên bức tường phòng khách sẽ làm cho người xem có cảm giác vô cùng thoải mái và thú vị.
3 y tuong tranh ve tuong doc dao cho phong khách
Hình ảnh tranh vẽ tường cho phòng khách là thiên nhiên sống động

Vẽ tranh tường bức ảnh chân dung của chính bạn

Các họa sĩ họa sĩ sẽ khắc họa những nét đẹp của gia chủ hay bất kì người thân nào của các bạn lên bức tường theo đúng yêu cầu. Bằng ngòi bút tài tình và độc đáo của mình những bàn tay tài năng sẽ tạo nên một bức chân dung tuyệt tác, có một không hai, hút hồn người xem. Việc gia chủ trang trí vẽ tranh tường phòng khách của mình với chủ đề chân dung còn thể hiện được chủ nhân là một người yêu nghệ thuật và có đời sống nội tâm cao.

Vẽ tranh theo sở thích của bạn


3 y tuong tranh ve tuong doc dao cho phong khach
Hình ảnh tranh vẽ tường 3D chẳng khác thật chút nào
Một bức tranh vẽ tường đẹp, độc đáo, ấn tượng tại phòng khách, được thiết kế theo sở thích của gia chủ thì còn gì sướng bằng.




SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.