16 thg 2, 2016

Thuốc diệt mối côn trùng không độc hại diệt tận gốc tốt nhất

Cách đơn giản nhất khi lựa chọn thuốc diệt côn trùng để diệt mối tận gốc không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe của mình và gia đình mà không sợ chọn nhầm các loại thuốc mối có độc bạn chỉ cần nhớ không nên chọn có nhóm dichloro-diphenyl-trichloroethane (DDT)

Thuốc mối chứa thành phần dichloro-diphenyl-trichloroethane rất độc cấm sử dụng

Thuốc mối chứa dichloro-diphenyl-trichloroethane khi trong nước có thành phần ổn định khó bị phân giải trong môi trường tự nhiên và xâm nhập vào cơ thể qua nước và thực phẩm xâm nhập vào cơ thể con người, phá hủy nội tiết tố giới tính của con người, gây ra các bệnh về thần kinh, ảnh hưởng tới công năng của gan, gây bệnh ung thư, tiểu đường cấp 2.Hậu quả này xảy ra cũng ngoài dự kiến của con người.
thuoc diet moi, thuốc diệt mối, thuoc diet moi tan goc, thuốc diệt mối tận gốc, thuoc diet moi khong doc hai, thuốc diệt mối không độc hại,
Thuốc diệt mối - Côn trùng chứa dichloro-diphenyl-trichloroethane cấm sử dụng
Hiện nay, thành phần thuốc diệt mối chứa dichloro-diphenyl-trichloroethane cấm sử dụng vẫn còn tồn tại trong các loại thuốc diệt côn trùng lậu trôi nổi trên thị trường xâm nhập vào thực phẩm con người ăn vào rất nguy hiểm.

Thuốc diệt mối chứa thành phần ít độc hại Pyrethroids hay Propoxur

Các loại thuốc diệt mối phòng chống mối đều có thành phần hoạt chất tương tự những chất hóa học tổng hợp thuộc nhóm Pyrethroids hay Propoxur (nhóm Carbamate). Thuốc diệt mối có thành phần Propoxur là một chất ức chế không hồi phục men Cholinestarase ở côn trùng, động vật (kể cả người). Khi côn trùng, động vật ngay cả con người ngộ độc thuốc diệt mối chứa thành phần Cholinesterase bị ức chế, gây độc về hệ thần kinh, hệ thần kinh tự chủ sẽ hoạt động quá mức và không kiểm soát dẫn đến tử vong.

Tên loại thuốc diệt mối nhóm Pyrethroids hay Propoxur phổ biến trên thị trường :

  • Thuốc diệt mối Agenda 25EC (Thuốc chống mối Agenda 25EC)
  • Thuốc diệt mối Lenfos 50EC - Thuốc chống mối Lenfos 50EC)
  • Thuốc diệt mối Termidor 25EC
  • Thuốc diệt mối Mapsedan 40EC
  • Thuốc diệt mối Mythic 240SC
thuoc diet moi, thuốc diệt mối, thuoc diet moi tan goc, thuốc diệt mối tận gốc, thuoc diet moi khong doc hai, thuốc diệt mối không độc hại,
Các loại thuốc diệt mối -thuốc phòng mối đang được lưu hành trên thị trường

Thuốc diệt mối tận gốc an toàn

Không gây ức chế, gây độc hệ thần kinh thuốc diệt mối PMC 90 không chứa thành phần độc hại: Natri Florua Silicat, Axit Boric, Đồng sunfat. Thuốc diệt mối PMC 90 còn được gọi là thuốc diệt mối sinh học, thuốc diệt mối dạng bột này áp dụng công nghệ sinh học phun vào con mối làm lây nhiễm cho tổ mối nhiễm bệnh làm cản trở quá trình hình thành trao đổi chất tổ mối khiến tổ mối bị tiêu diệt.

Do nhiều người dân không để ý đến thành phần, cách dùng của các loại thuốc mối nên lúc chọn mua thuốc diệt mối cho nhà mình nên chọn loại nào phù hợp hiện trạng mà mình muốn xử lý. Chống là chống - diệt là diệt. Các tai nạn di sử dụng thuốc diệt mối trong quá trình xử lý vẫn không ngừng giảm. Cần phải đọc hiểu kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Cẩn thận - tốt nhất nên nhờ người có chuyên môn, kinh nghiệm xử lý.

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.