26 thg 1, 2016

Nói không mối mọt khi dùng cửa nhựa lõi thép vân gỗ

Mối mọt ăn khuôn cửa, cánh cửa gây mất thẩm mỹ cho cửa nhà mà còn làm xuống cấp công trình nhà ảnh hưởng đến người sinh sống trong nhà. Có cách nào chống mối mọt cho cửa gỗ trong nhà không?
nói không mối mot khi dùng cửa nhựa lõi thép vân gỗ

Loại cửa gỗ bền đẹp nói không với mối mọt trong nhà 

Việt Nam có khí hậu nóng ẩm mưa nhiều việc lắp cửa gỗ sẽ có nhiều nhược điểm: cửa dễ bị mối mọt xông, co ngót, nứt nẻ, mục nát. Tuy nhiều nhược điểm cửa gỗ vẫn là lựa chọn rất nhiều công trình. 
Rừng vàng biển bạc đang bị cạn dần tài nguyên. Gỗ tốt, lâu năm không còn nhiều, giá lắp đặt cửa gỗ tốt rất đắt đỏ.
nói không mối mot khi dùng cửa nhựa lõi thép vân gỗ

Vài năm gần đây có loại cửa thay thế cửa gỗ tự nhiên dành cho các gia đình chuộng cửa gỗ chấm dứt mọi lo lắng muốn chọn cửa màu gỗ cho công trình nhà mình. Các gia đình muốn lắp cửa gỗ còn e ngại, lo lắng về vấn các nhược điểm cửa gỗ thì đừng suy nghĩ nhiều nữa vì cửa nhựa lõi thép vân gỗ đẹp như cửa gỗ lại chống mối  mọt cực kỳ hiệu quả ,không bạc màu bền màu thời gian, không bị co ngót, cong vênh. Chính vì lẽ đó cửa nhựa lõi thép giả gỗ chống mối mọt là sản phẩm thích hợp thay thế cho cửa gỗ . Hơn nữa, việc sử dụng cửa nhựa lõi thép giả gỗ giúp cho việc tiết kiệm tài nguyên hạn chế việc đốn rừng lấy gỗ , đặc biệt là các loại gỗ quý ngày càng khan hiếm , bảo vệ môi trường. 
Cửa nhựa lõi thép vân gỗ với màu sắc không khác gì cửa gỗ tự nhiên, độ bền tốt, sang trọng mang đến vẻ hiện đại cho không gian nhà bạn, đặc biệt giá rẻ hơn cửa gỗ rất nhiều. Vậy tại sao các chủ công trình không lắp đặt cửa nhựa lõi thép vân gỗ bảo vệ cho nhà mình, góp phần bảo vệ môi trường

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.