13 thg 1, 2016

Dịch vụ diệt mối tại nhà

Mối tuy là sinh vật nhỏ bé nhưng có sức phá hoại to lớn. Chúng ăn các cấu kiện bằng gỗ làm xuống cấp, giảm tuổi thọ công trình, nhẹ thì gây thiệt hại về kinh tế nặng hơn có thể gây sụt lún nền, sập trần nhà đe dọa tính mạng con người. Loại bỏ chúng khỏi căn nhà là việc nêm làm ngay, "dịch vụ diệt mối tại nhà" của chúng tôi sẽ giúp các bạn công việc này.

1. Những tác hại của mối trong gia đình

- Mối ăn các cấu kiện bằng gỗ, phá hủy những cấu trúc quan trọng trong ngôi nhà như: móng, sàn gỗ, các khuôn cửa, cầu thang... Chúng có thể bị sụt lún, sập bất cứ lúc nào do mối đã ăn rỗng ruột bên trong các kết cấu này.

Dich vu diet moi tai nha
Dịch vụ diệt mối tại nhà

- Không chỉ ăn các cấu kiện xây dựng, chúng cũng nhâm nhi cả tủ gỗ, tủ bếp, giá sách... Chi phí để thay những vật dụng trên không phải là số tiền nhỏ.

- Chúng ta thường có thói quen cất giữ những món đồ kỷ niệm vào một nơi kín đáo: có thể đó là một cuốn ambum gia đình, một cuốn sổ tay, nhiều giấy tời khác. Mối cũng gặm nhấm cả những "kỷ niệm" và tiêu hóa chúng.

- Bạn yêu thích những cuốn sách và coi chúng như những đồ vật quý giá nhưng thực sự đây là nguồn thức ăn khoái khẩu của mối.

Thật không may mối là loài côn trùng khó diệt, bởi tính phức tạp bầy đàn của chúng với số lượng lên đến hàng ngàn con. Việc không diệt tận gốc, chúng sẽ nhanh chóng khôi phục lại số lượng và quay trở lại sau 1 thời gian ngắn. Theo thống kê: mối chúa có khả năng đẻ 10.000 trứng/ngày và sẵn sàng thay thế những con mối già yếu hoặc bị chết khi kiếm ăn ở bên ngoài.

2. Dịch vụ diệt mối tại nhà chuyên nghiệp uy tín - diệt tận gốc 100% tổ mối trong công trình.

Phương pháp sử dụng: Sử dụng phương pháp diệt mối tận gốc bằng công nghệ sinh học bằng chế phẩm lây nhiễm PMC 90 kết hợp đặt hộp nhử. Cơ chế diệt lây nhiễm tận gốc, cũng như quy trình dịch vụ diệt mối sinh học (xem tại đây). Mục đích của pương pháp này không phải để giết chết ngay những con mối thợ đi kiếm ăn bên ngoài mà lợi dụng chúng mang thuốc về lây nhiễm cho toàn bộ hệ thống tổ mối.

Quy trình cung cấp dịch vụ của chúng tôi như sau:

B1: Tiếp nhận thông tin, đặt lịch khảo sát.

- Tiếp nhận, lưu thông tin yêu cầu khách hàng
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về: dịch vụ, các loại thuốc, thời gian và quy trình xử lý... 
- Đặt lịch khảo sát theo yêu cầu của khách hàng

B2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng dịch vụ

- Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành khảo sát thực tế hiện trạng mối và căn cứ vào đó để báo giá dịch vụ. Nếu thống nhất, 2 bên sẽ đi đến ký kết hợp đồng.

B3: Triển khai dịch vụ.

Dich vu diet moi mot tai nha
Dịch vụ diệt mối tại nhà

Bao gồm các công việc sau:

- Đặt hộp nhử mối (trạm bẫy kiểm soát) tại những vị trí mối ăn lên, những vị trí xung yếu có nguy cơ mối cao

- Kiểm tra định kỳ: nhân viên phụ trách sẽ tiến hành kiểm tra từ 2-3 lần sau khi đặt hộp để xem tiến độ mối ăn vào ăn, điều chỉnh hộp nhử.

- Phun thuốc: Khi lượng mối vào ăn đã đạt số lương, tiến hành phun chế phẩm lây nhiễm PMC90 vào hộp nhử.

- Nghiệm thu kết quả và thanh lý hợp đồng

B4: Bảo hành, bảo trì

Sau 12 tháng kể từ khi thanh lý hợp đồng, nếu phát hiện trong nhà vẫn còn mối, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành dịch vụ cho khách hàng. Khách hàng không phải trả thêm bất cứ 1 khoản chi phí nào cho công tác này.

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.