16 thg 1, 2016

Công ty diệt mối tại Hà Nội uy tín với 22 năm kinh nghiệm

DIỆT MỐI SINH HỌC là công ty diệt mối tại Hà Nội với 22 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà. Với đội ngũ 100% nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt mối và côn trùng gây hại, có tinh thần trách nhiệm cao cùng với trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách một dịch vụ chất lượng hoàn hảo với chi phí hợp lý nhất.

Cong ty diet moi tai Ha Noi
Công ty diệt mối tại Hà Nội
1. Tại sao cần phải diệt mối tận gốc?

Mối phá hoại là mối vấn đề vô cùng nhức nhối, chúng ăn các vật liệu có chứa xenlulozo như tủ gỗ, sàn gỗ, cầu thang, khuôn cửa... Gây thiệt hại không hề nhỏ về kinh tế. Không chỉ dừng lại ở đó, trong quá trình di thực, tìm kiếm thức ăn chúng cũng tạo ra các đường đi ẩm ướt bên trong tường, làm giảm tuổi thọ của công trình xây dựng, trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra các nguy cơ đổ sập. Chính vì vậy các công trình xây dựng cao tầng đều phải có thiết kế thi công phòng chống mối theo TCVN đã công bố

2. Mối xuất hiện trong nhà có thể tự diệt được không?

Có. Song hiệu quả không cao (15-20%). Nguyên nhân do thiếu kinh nghiệm, thiếu hiểu biết về mối, thiếu trang thiết bị... Nếu bạn không thể tự diệt hãy để chúng tôi thay bạn làm công việc đó, chúng tôi sẽ giúp bạn bảo vệ giữ nguyên được giá trị tài sản của ngôi nhà cũng như đề phòng các rủi do khác.

Cong ty diet moi tai Ha Noi
Công ty diệt mối tại Hà Nội
3. Công ty diệt mối duy nhất tại Hà Nội với 22 năm kinh nghiệm

Công ty diệt mối sinh học chúng tôi cam kết:

- Diệt tận gốc toàn bộ 100% tổ mối có trong công trình
- Không khoan đào, đục phá tổ mối
- Giữ nguyên được hiện trạng, cấu trúc của công trình
- An toàn cho sức khỏe con người

Đây là cam kết của chúng tôi đối với 28.000 khách hàng trong suốt 22 năm qua. Chúng tôi luôn quan niệm "chỉ những giá trị thực mới tồn tại được lâu dài theo thời gian". Quy trình diệt mối sinh học của công ty diệt mối uy tín chúng tôi áp dụng với khách hàng gồm 4 bước như sau:

+ Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng
+ Khảo sát hiện trạng thực tế tận nơi
+ Tiến hành đặt các trạm bẫy kiểm soát (hộp nhử mối) tại các vị trí xung yếu, các vị trí có mối ăn lên
+ Phun chế phẩm lây nhiễm sinh học PMC 90
+ Kiểm tra nghiệm thu kết quả và vệ sinh hộp nhử

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.