2 thg 1, 2016

Diệt mối tận gốc bằng công nghệ sinh học

Diệt mối tận gốc mối nhà là bài toán khó với rất nhiều gia đình bị mối xông và tự diệt mối .Vậy làm cách nào để diệt mối tận gốc hiệu quả an toàn với sức khỏe
Có nhiều cách để diệt mối tận gốc : dân gian, cơ học, hóa chất nhưng chỉ có duy nhất một cách diệt mối trong nhà tận gốc loài mối nhà "diệt mối áp dụng công nghệ sinh học"


Diệt mối công nghệ sinh học, cách diệt mối trong nhà,

Cơ chế diệt mối tận gốc bằng công nghệ sinh học

 Muốn diệt tận gốc tổ mối dựa vào đặc điểm của tổ mối : Mối là loài có tổ chức chặt chẽ xếp theo sự phân cấp trong thành phần của tổ mối, bao gồm: Mối chúa, mối lính, mối thợ. 
diet moi tan goc bang cong nghe sinh hoc, diệt mối tận gốc bằng công nghệ sinh học,
Mối chúa đẻ ra hàng ngàn trứng
Mối chúa không ra khỏi tổ mà nằm sâu trong lòng đất, đảm nhiệm chức năng sinh sản chính duy trì tổ mối, hằng ngày đẻ ra cả ngàn trứng, chỉ khi có biến động, ngập lụt nó mới di chuyển nên tổ phụ, không bao giờ nó ở vị trí gây hại, Nên chúng ta thường chỉ thấy mối lính, mối thợ đi kiếm ăn.
Các cách diệt mối không áp dụng công nghệ sinh học chỉ diệt mối thợ, mối lính thì không bao giờ hết mối. Trong tổ mối còn một tập đoàn mối khá lớn do mối chúa tiếp tục sinh sản. Do đó muốn diệt tận gốc tổ mối thì phải diệt được mối chúa.
Diệt mối áp dụng công nghệ sinh học lợi dụng tập tính của mối, ta sử dụng mối thợ để mang thuốc về tổ, lây nhiễm tiêu diệt đựơc mối chúa và hệ thống tổ mối ngầm trong nhà. 

Ưu điểm diệt mối áp dụng công nghệ sinh học

Diệt mối bằng công nghệ sinh học diệt tận gốc tổ mối sẽ giúp ngồi nhà bạn vĩnh biệt mối. Thi công không cần đào khoan. CHỉ cần đặt hộp nhử rồi phun chế phẩm sinh học vào khu vực đặt hộp. Không ảnh hưởng đến sinh hoạt , mỹ quan công trình
 Công nghệ diệt mối sinh học không gây ô nhiễm môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người kể cả phụ nữ mang thai và trẻ mới sinh.

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.