28 thg 10, 2016

3 lý do bạn nên chọn đệm lò xo

Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe của con người. Trong 3 loại đệm cao cấp: đệm lò xo, đệm bông ép, đệm than hoạt tính thì loại đệm ruột lò xo bạn không nên bỏ qua. Dưới đây là 3 lý do bạn nên sử dụng loại đệm này cho gia đình:

Đệm lò xo tốt cho sức khỏe

3 ly do ban nen chon dem lo xo
Hình ảnh cả gia đình thư giãn, thoải mái trên đệm lò xo
Những tấm đệm lò xo kém chất lượng với công nghệ sản xuất cũ kỹ sẽ không cho ra được một sản phẩm đáp ứng được độ lún bật. Điều này sẽ khiến cho cột sống của người sử dụng không được chăm sóc một cách tốt nhất, lâu ngày sẽ mắc các chứng bệnh như tê moi cổ, thoái hóa đốt sống cổ, đau lưng...
Đệm được hình thành nên bởi những nguyên vật liệu được xử lý kỹ càng, đạt tiêu chuẩn về kỹ thuật và đảm bảo thân thiện với môi trường. Về lâu dài, điều này sẽ giúp bạn tránh mắc phải những bệnh về da liễu và đường hô hấp.

Với đệm lò xo thì lớp tiện nghi quan trọng nhất của nó chính là phần lò xo. Mỗi con lò xo này được quấn bởi túi vải kín và hoàn toàn độc lập. Điều này là vô cùng cần thiết để giúp lò xo khỏi bị rỉ sét và nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập, từ đó bảo vệ sức khỏe người sử dụng.Với công nghệ sản xuất đệm hiện nay, giàn lò xo được tạo nên bởi các con lò xo bằng thép Bonell tẩm dầu.

Bởi vẻ đẹp bên ngoài của những tấm đệm lò xo cao cấp

3 ly do ban nen chon dem lo xo
Hình ảnh đệm lò xo mẫu mã đẹp
Những tấm đệm đạt quy cách thẩm mỹ tốt sẽ góp phần không nhỏ tạo nên nội thất phòng ngủ sinh động. Tùy theo phong cách của chủ nhân ngôi nhà mà có thể chọn tấm đệm có tính sang trọng hay hiện đại, khỏe khoắn. Điều này thì nhà sản xuất những tấm đệm lò xo sẽ không chú trọng nhiều, và có sự khác biệt hoàn toàn so với đệm cao cấp

Đệm lò xo mang đến cảm giác thoải mái

Những gì một tấm đệm lò xo  mang lại còn nhiều hơn thế nữa. Đó chính là cảm giác êm ái, mềm mại, mượt mà, ấm áp và dẻo dai... Chắc chắn bạn sẽ đạt được sự tỉnh táo, khỏe khoắn nhất sau mỗi giấc ngủ.

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: