27 thg 10, 2016

Bảo quản đệm lò xo có giống đệm bông ép không?

Trên thị trường, ngoài đệm bông ép đang rất được ưa chuộng thì đệm lò xo cũng được yêu thích không kém. Chất liệu bông ép đã trở nên quá quen thuộc rồi còn với kiểu lò xo thì sao? Liệu có khó khăn và phức tạp không? Bảo quản loại đệm này có gì đặc biệt? 

Đặt đệm lò xo trên mặt phẳng

Khi đặt mua đệm, bạn nên chọn mua sản phẩm đệm có kích thước phù hợp với kích thước của giường. Để tránh hư hỏng và gây biến dạng đệm, bạn nên đặt đệm lò xo trên mặt phẳng, không lồi lõm, hạn chế khe dát.
Ngoài ra, thường xuyên trở mặt nệm và thay đổi chiều đệm trong quá trình sử dụng để tránh việc sử dụng trong thời gian dài bị lún, hư hại bề mặt của đệm và đệm nhanh cũ.

Chống thấm cho đệm lò xo

bao quan dem lo xo co giong dem bong ep khong
Bạn sử dụng bọc thêm một tấm ga chống thấm cùng kích cỡ với nệm, để chống thấm, bảo vệ bề mặt nệm lò xo, hạn chế chất lỏng đổ vào làm hỏng lớp trần và để có thể tháo ra vệ sinh, giặt giũ định kỳ. Sử dụng ga chống thấm rất tốt giúp nệm chống nước và bụi bẩn giúp nệm của bạn lúc nào cũng như moi.

Tránh trầy xước

Bọc đệm lò xo trong ga bọc Cotton cùng kích cỡ để tránh trầy xước, bụi bẩn trực tiếp và tạo cảm giác thoải mái, mềm mượt khi sử dụng
Nếu như trên nệm lo xo không may có vết ố bạn có thể dùng nước lạnh và xà phòng sau đó dùng khăn lau nhẹ tránh dùng bàn chải chà khiến đệm bị sần lên trông rất xấu. Hoặc là, bạn có thể dùng thêm máy hút bụi đa năng hút các bụi bẩn trên ga đệm giúp đệm sạch và sáng hơn rất nhiều.

Giữ nguyên kết cấu của đệm lò xo

bao quan dem lo xo co giong dem bong ep khong

- Thường xuyên giũ bụi và căng phẳng lại tấm trải và ga bọc để mặt nệm lò xo không bị biến dạng, định hình chuẩn của đệm.
- Nệm lò xo cần đặt tránh xa nguồn nhiệt cao, ánh nắng trực tiếp hoặc chất lỏng đổ vào đệm, làm hỏng kết cấu và thay đổi các thành phần cấu thành đệm.
- Hạn chế đứng nhún nhảy trên đệm lò xo cũng như các tác động kéo, ép gây hư hại lò xo, làm biến dạng khung hình nệm.

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: