30 thg 11, 2018

Diệt mối bằng phương pháp sinh học

Diệt mối bằng phương pháp sinh học diệt mối theo cơ chế lây nhiễm không cần đục phá mà vẫn diệt mối hiệu quả. Đây là 1 trong "5 cách diệt mối tận gốc hiệu quả nhất hiện nay" có nhiều ưu điểm được các đơn vị lớn, uy tín trên địa bàn sử dụng. Đặc biệt, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người như các phương pháp cũ.

XEM THÊM:

ƯU ĐIỂM DIỆT MỐI BẰNG PHƯƠNG PHÁP SINH HỌC

Diệt mối bằng phương pháp sinh học

- Tác động sâu vào hệ thống tổ, diệt mối theo cơ chế  lây nhiễm "Một con dính thuốc - làm chết cả tổ", hiệu quả tận gốc tối ưu.
- Sử dụng chế phẩm lây nhiễm PMC 90DP hoàn toàn vô hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người kể cả người già, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.
- Đặt hộp nhử mối không cần đào bới đục phá, có tác dụng bảo vệ đồ gỗ ngay tức thì, mọi quá trình sinh hoạt trong gia đình vẫn diễn ra bình thường.

NGUYÊN LÝ DIỆT MỐI BẰNG PHƯƠNG PHÁP SINH HỌC

Diệt mối bằng phương pháp sinh học

Mối thợ có tập tính đi kiếm thức ăn ở bên ngoài và tha mồi về tổ. Lợi dụng tập tính này, ta đặt các trạm bẫy sinh học là hộp nhử mối chứa các loại thức ăn khoái khẩu để dụ những con mối thợ vào ăn tại hộp. Sau đó dùng chế phẩm lây nhiễm PMC 90DP phun vào hộp nhử, mối thợ sau khi dính thuốc sẽ rút chạy về tổ và lây nhiễm thuốc cho các các thể khỏe mạnh khác bao gồm cả mối vua và mối chúa, từ đó tổ mối được tiêu diệt hoàn toàn.

CÂU CHUYỆN ÔNG VUA DIỆT MỐI NGUYỄN CHÍ THANH DIỆT MỐI ĐẠI SỨ QUÁN MỸ
“Câu chuyện vô cùng hy hữu xảy ra vào cuối tháng 4/2005, khi đó Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội bị mối xông khá nặng. Một công ty diệt mối của Úc được gọi đến, song dù công ty này dùng đủ mọi phương pháp hiện đại nhất lúc bấy giờ: khoan bơm hóa chất, đổ thuốc, xông hơi khử trùng… tốn hàng chục ngàn USD mà vẫn không hết được mối. Lúc đó đại sứ quán mỹ mới tìm đến ông vua diệt mối Nguyễn Chí Thanh, kết quả chỉ sau một tháng đặt mồi và phun thuốc mà chẳng cần phải đào bới đục phá gì, mối đã bị diệt hoàn toàn. Vị đại sứ quán Mỹ rất ngạc nhiên trước cách làm của người Việt, và có ý định mời ông Thanh sang Mỹ công tác song ông đã khéo từ chối”
Từ câu chuyện trên cho thấy: diệt mối bằng phương pháp sinh học của người Việt không những diệt mối hiệu quả mà còn khiến công ty của Úc phải nể phục, còn viên đại sứ quán Mỹ từ đây nhìn người Việt Nam chúng ta bằng con mắt khác.

QUY TRÌNH DIỆT MỐI BẰNG PHƯƠNG PHÁP SINH HỌC
Diệt mối bằng phương pháp sinh học

TÌM HIỂU THÊM: TẠI ĐÂY

CÁC CÁCH DIỆT MỐI TẬN GỐC KHÁC

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: