15 thg 10, 2016

Nên diệt kiến theo cách nào?

Nếu bạn phát hiện ra một tổ kiến, đừng hoảng sợ và ngay lập tức giết chết lũ kiến, mà cần xác định vị trí tổ của kiến trong và xung quanh ngôi nhà của bạn và diệt kiến theo một trong các cách sau:

DIỆT KIẾN ĐEN, KIẾN LỬA, ...

nen diet kien theo cach nao
Hình ảnh kiến đen, kiến đỏ

– Một cách loại bỏ kiến mà không dùng hóa chất là đổ đầy nước sôi vào tổ kiến một hoặc vài lần.
– Mua các loại bột hoặc thuốc diệt kiến để tiêu diệt những con kiến trong tổ.
- Diệt kiến  không tiếp xúc trực tiếp mà quét hoặc dùng găng tay vào túi ni-lông. Buộc chặt miệng túi bỏ vào thùng rác.
– Sau khi đã diệt kiến trong tổ, bạn có thể sử dụng một miếng bọt biển và nước xà phòng để lau chỗ kiến còn lại và xóa đường đi của kiến.
– Bạn cũng có thể thử đặt bẫy kiến dọc theo những con đường mòn của kiến và gần tổ. Bạn hãy thử các mồi khác nhau cho đến khi bạn tìm thấy một mồi nhử hữu hiệu.
– Để kiến không có mặt trong nhà, hãy niêm phong cửa ra vào, cửa sổ bằng các loại keo nhựa. Không để bề mặt đồ nội thất có các lỗ để kiến dễ chui vào.
Tuy nhiên những cách trên chỉ là cách xua đuổi và diệt kiến tạm thời. Để diệt kiến triệt để bạn nên gọi đến các trung tâm diệt để được tư vấn và sử dụng dịch vụ.

DIỆT KIẾN BA KHOANG:

nen diet kien theo cach nao
Hình ảnh kiến ba khoang

Cách diệt kiến ba khoang không thể áp dụng các cách trên, loài này khó diêt hơn các loài kiến lửa, kiến gió, kiến hôi..cách diệt loại kiến này tự làm rất khó với chúng ta. Khi phát hiện trong nhà mình có kiến ba khoang. Cách diệt tốt nhất và hiệu quả nhất là tìm dịch vụ diệt kiến hiệu quả có uy tín đến xử lý.


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.