12 thg 10, 2016

Cách giặt khăn, rèm, tã lót trắng tinh không cần thuốc tẩy

Muốn làm trắng, thay vì dùng thuốc tẩy giống như những đồ vải khác. Cách giặt khăn, rèm, tã lót...lại không thể làm vậy. Không "cam lòng" để chúng ngả màu "cháo lòng" bạn nên tìm hiểu những cách sau

Cách giặt sạch khăn rửa mặt.

cach giat khan rem ta lot trang tinh khong can thuoc tay
Khăn rửa mặt tiếp xúc trực tiếp với làn da mỏng của cơ thể và bộ phận quan trọng như mắt. Vì thế giặt sạch khăn là một cách bảo vệ cơ thể tốt nhất 
Cách giặt khăn mặt thật sạch: Vào mùa hè, khăn dùng rửa mặt và lau mồ hôi nhiều lần nên mặc dù ngày nào cũng giặt cũng không thể tránh khỏi nhớp nháp và có mùi hôi của mồ hôi. Để giặt sạch khăn mặt, trước tiên ta phải dùng muối ăn giặt qua. Tiếp đến dùng nước giặt sạch, khăn moi sạch. Bạn cũng có thể dùng nước xà phòng  đun sôi, cho khăn vào luộc khoảng 10 phút, hiệu quả cũng rất tốt.

Cách giặt tã lót trẻ em.

Cách giặt sạch tã lót trẻ em: Tã lót trẻ em sau khi giặt thường lưu lại một lượng amoniac và bột giặt mắt thường không nhìn thâý được. Với số lượng hoá học còn sót lại này rất có thể làm cho da trẻ bị viêm. Nặng hơn có thể sưng tấy, đau ngứa. Bởi vậy khi giặt tã lót, nếu ta nhỏ vào nước giặt một vài giọt giấm ăn, các chất trên sẽ được khử sạch.
cach giat khan rem ta lot trang tinh khong can thuoc tay
Mỏng manh và nhạy cảm là làn da em bé. Một chất tẩy rửa nhẹ nhàng cũng có thể khiến da bé nổi mẩn

Cách giặt màn, rèm cửa

Cách giặt sạch màn,rèm cửa: Màn,rèm cửa dùng lâu sẽ trở nên cũ, vàng dùng xà phòng rất khó giặt trắng. Nếu ta lấy 100g gừng tươi thái lát cho vào nước, luộc khoảng 3 phút, sau đó cho màn vào ngâm trong nước gừng, ngoài ra cho thêm vài hạt axit và vài giọt mực xanh, dùng tay ấn mạnh màn vài lần, rồi giặt như bình thường, màn cũ sẽ trắng như mới.

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.